รทสช. ชวนร่วมงาน “ รวมไทยสร้างชาติแฟร์ ” เผยภาพรวมงานวันที่ 3 พบประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ...

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ชวนร่วมงาน “ รวมไทยสร้างชาติแฟร์ ” พบสินค้าราคาต่ำกว่าท้องตลาดมากมาย ตามแนวนโยบาย " เศรษฐกิจแบ่งปัน " ของ พรรครวมไทยสร้างชาติ เผยภาพรวมงานวันที่ 3 พบประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เชิญชวนมาร่วมกิจกรรม ***พรุ่งนี้วันสุดท้าย

' อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ '
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี เขต 4 ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ...

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี เขต 4 ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เปิดเผยถึงการจัดงานรวมไทยสร้างชาติแฟร์ ว่า.. งาน " รวมไทยสร้างชาติแฟร์ " ได้จัดขึ้นเป็นวันที่ 3 โดย เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ภาพรวมบรรยากาศในการจัดงาน 2 วันที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเช้าพบว่า งาน " รวมไทยสร้างชาติแฟร์ " ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากประชาชน โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภคราคาต่ำกว่าท้องตลาดภายในงาน รวมถึงร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นภายในงานครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

' พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค '
รองนายกรัฐมนตรี และ
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน
หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ




งานรวมไทยสร้างชาติแฟร์ครั้งนี้จัดขึ้นตามนโยบาย “ เศรษฐกิจแบ่งปัน ” ซึ่งเป็นแนวคิดของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ที่ต้องการให้มีการแบ่งปันกันในสังคม คือบริษัท กิจการ ห้าง ร้าน ขนาดใหญ่ หรือที่พอมีกำลังที่จะสามารถแบ่งปันได้ มาแบ่งปันให้กับพี่น้องประชาชนที่ไม่มีกำลังหรือรายได้น้อย อาจจะเรียกอย่างง่าย ๆ ว่าเป็นระบบที่คนตัวใหญ่แบ่งปันให้คนตัวเล็ก 






โดยภายในงานประกอบด้วย สินค้าอุปโภคบริโภคราคาต่ำกว่าท้องตลาด อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ.. การเสวนาพร้อมชมภาพยนตร์ “ 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ” ฉบับย่อ, การเวิร์กชอปทำอาหารเพื่อประกอบอาชีพที่ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ อาจารย์สอนทำอาหารชื่อดัง และ Mini Concert จากศิลปินที่มีชื่อเสียง






นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อรับคูปองลดราคามูลค่า 200 บาท สำหรับซื้อสินค้าภายในงาน รวม 2,5000 สิทธิต่อวัน แบ่งออกเป็น  2 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1  เปิดลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 10.30 น.  และ รอบที่ 2 เปิดลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. 






“ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมงาน " รวมไทยสร้างชาติแฟร์ " ที่จัดขึ้นถึงวันที่ 15 กันยายน 2567 ณ ลานกิจกรรม Avanue A ชั้น G  MBK Center ฝั่งถนนพระราม 1 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. พรรครวมไทยสร้างชาติขอยืนยันว่าพรรคจะดำเนินงานตามแนวนโยบาย เศรษฐกิจแบบแบ่งปัน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนจากปัญหาค่าครองชีพ  ตามเจตนารมณ์ของ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง ” นายอัครเดช กล่าวทิ้งท้าย ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...