วิต้า500 แบรนด์ดังเกาหลี พร้อมเสิร์ฟวิตามินชนิดผงครั้งแรกในไทย เปิดตัว “ มาร์ค ต้วน ” ศิลปินชื่อดังระดับโลกเป็นพรีเซ็นเตอร์ ...

• VITA500 วิต้าเดลลี่ สติ๊ก จากเกาหลีบุกตลาดไทย ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้าน ชูจุดขายตอบโจทย์เพื่อสุขภาพที่สะดวก เพียงฉีก กรอกปาก

• เปิดตัวสุดปัง คว้า “มาร์ค ต้วน” ศิลปินชื่อดังระดับโลก เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย นำเสนอ VITA500  


เปิดตัวแล้ว ! วิตามินกรอกปากชนิดผง เติมความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าระหว่างวัน โดยบริษัท เรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายแบรนด์ “ VITA500 ” (วิต้า500) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นำสินค้า วิต้าเดลลี่ สติ๊ก (Vita Daily Stick) วิตามินชนิดผงกรอกปาก จากประเทศเกาหลีเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวศิลปินชื่อดังระดับโลก มาร์ค ต้วน (MARK TUAN) เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับแบรนด์ในประเทศไทย

นายธนาพล ทวีวรเกียรติ ประธานบริหารบริษัท เรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด พร้อม นายณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ดารานักแสดงได้ร่วมทุนจัดงานเปิดตัวแนะนำสินค้าใหม่จากเกาหลีใต้ ในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดัง VITA500 (วิต้า500) ในประเทศไทยอย่างการ กล่าวว่า.. “ ตลาดอาหารเสริมในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มสินค้าดังกล่าวมีการแข่งขันสูง ในช่วงที่ผ่านมามีแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดกับผู้บริโภคคนไทยอย่างต่อเนื่อง เป็นผลจากพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ซึ่งบริษัท เรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมลงทุนกับ บริษัท กวางดง จำกัด (KWANGDONG, KOREA) ผู้ผลิตและเจ้าของแบรนด์ VITA500 นำ วิต้าเดลลี่ สติ๊ก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินชนิดผง ในรูปแบบซอง ที่พกพาสะดวก รสชาติทานง่าย อีกทั้งยังได้ประโยชน์ จากวิตามิน C, B1, B2, B6, B12 มาเสนอให้กับผู้บริโภคคนไทย ” 


ความพิเศษในการเปิดตัวครั้งแรกนี้แบรนด์ได้เลือก “ มาร์ค ต้วน ” ศิลปินระดับโลกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนุ่มสุดฮอตในการเป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตในแบบ Balance ชีวิตที่ทำงานหรือกิจกรรมตลอดเวลา และไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง ผ่านตัวช่วย Recharge เพิ่มความสดชื่นระหว่างวันและสร้าง Balance วิตามินที่ร่างกายต้องการในปริมาณพี่พอเหมาะ 


วิต้าเดลลี่ สติ๊ก มีส่วนช่วย Boost up ด้วย ลดอาการเหนื่อยล้าหรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ เป็นวิตามินเสริมที่ดูดซึมได้ง่าย เป็นสินค้าหมวดวิตามิน กลุ่มอาหารเสริมรูปแบบผง บรรจุในซองขนาดพกพา เน้นความสะดวก เพียงแค่ ฉีก กรอกปาก ไม่ต้องดื่มน้ำตาม เป็นอีกรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอให้ผู้บริโภคสามารถบริโภคได้ง่ายขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากผงสัปปะรดและผงเลมอน พร้อมทั้งคุณประโยชน์จากวิตามิน ซีและบี อีก 4 ชนิด มีส่วนช่วยสร้างความสดชื่นระหว่างวัน  รวมไปถึงเป็นวิตามินเสริมที่ปริมาณสำคัญยังไม่มากเกินที่ร่างกายสามารถรับได้ 


  

ในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและนำเสนอสินค้าสู่ผู้บริโภค VITA500 วิต้าเดลลี่ สติ๊ก มีจำหน่ายในช่องทางร้านขายยา และได้เตรียมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังคู่ค้ารายต่างๆ เพื่อความสะดวกในการหาซื้อของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น Watson และ 7-11 เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย  รวมไปถึงช่องทาง 4youshop และช่องทาง E-commerce อีกด้วย  


ทั้งนี้ บริษัทคาดการณ์ว่าจะได้รับการเปิดตัว VITA500 วิต้าเดลลี่ สติ๊ก จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขาย และแบรนด์จะเป็นที่รู้จักเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายคนที่ใส่ใจดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดีจากการมี มาร์ค ต้วน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ...

ติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / X : Vita Daily Stick ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...